CẢNH BÁO ĐẾN ANH EM

CẢNH BÁO ĐẾN ANH EM
Nội dung này không mang tính chất PR/quảng cáo:
Như những "dân văn phòng" khác, tôi là một người làm việc trong lĩnh vực CNTT mà anh em ưu ái đặt cho tôi cái tên nghề nghe rất oai: công trình sư. Thời gian làm việc một ngày của tôi trên máy vi tính trung bình 14-16 giờ có khi hơn.
Có thể nói vui là đôi chân tôi không hữu dụng bằng mông, vì thời gian tôi dùng đến chân là rất ít, thường là co giãn cho đỡ mỏi. Tôi cũng biết là dân văn phòng như mình hay bị nhiều loại bệnh, nhưng tôi phớt lờ vì nghĩ "chắc còn lâu" và ko ngờ nó đã đến với mình quá sớm.
Ban đầu, tôi bị đau nhức vùng gáy cổ, nghĩ là do mình ngủ sai tư thế nên bị trẹo và bỏ mặc nó, chắc từ từ sẽ hết. Và dần dần, cơn đau cứ âm ĩ, suốt 4 tháng, và nó ngày càng nặng, vai tôi như không thể cử động. Tôi mới tìm hiểu các thông tin trên mạng về bệnh của mình (tìm kiếm thông tin vốn là sở trường của dân CNTT), sau khi trang bị đủ kiến thức, tôi đến gặp bác sĩ qua sự giới thiệu của người thân, vị bác sĩ bảo tôi chụp X-quang, và thật không ngờ, tôi bị THÁI HÓA CỘT SỐNG, GAI CỘT SỐNG, THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM. Đất trời như sụp đổ khi nghe ông nói về tình trạng của tôi là KHÔNG THỂ CHỮA.
Qua thông tin tôi được biết, khi bị gai cột sống, các đốt sống sẽ chèn ép dây thần kinh, lâu ngày có thể dẫn đến tê liệt. Đôi tay là thứ mà tôi quý nhất, vì nó giúp tôi nuôi bản thân, và cả gia đình sau này. Tôi cảm thấy như bị giết chết. Không tin vào tai mình, tôi hỏi lại lần nữa để xác nhận lại, vị bác sĩ vẫn chắc như đinh đóng cột: KHÔNG THỂ CHỮA.
.
.
.
.
UỐNG THUỐC KHOẢNG MỘT THÁNG LÀ TỰ LÀNH, KO CẦN CHỮA, KO CẦN MỔ.
.
.
.
Nói gì nói, bạn đừng nên xem thường nó, những gì tôi nói trên là do tôi tìm hiểu nhiều tài liệu, và thật sự là nó có thể làm bạn tiêu tùng, đừng xem thường. Nên nếu bạn là dân văn phòng, hãy nên theo lời khuyên sau nếu ko có thời gian tập thể dục:
1/ Khi ngồi 30 phút, nên đứng dậy đi tới đi lui, làm vài động tác xoay người, xoay cổ thật nhẹ nhàng.
2/ Tuyệt đối không thực hiện những hành động: bẻ cổ (nghe rôm rốp), hay xoay lưng ... tôi cam đoan là bạn thường hay làm điều này, nhất là ở nam giới vì "nó đã". Vâng, rồi bạn cũng sẽ "đã" như tôi.
3/ Khi cảm thấy đau nhức vùng cổ, lưng liên tục 2 tuần ko suy giảm, nên gặp bác sĩ ngay (chấn thương chỉnh hình, khoa xương khớp).
4/ Tuyệt đối hạn chế phòng máy lạnh, vì các gân sẽ co lại và nó sẽ làm bạn đau nhức kinh khủng.
5/ Khi nằm ngủ không kê gối cao đầu, chỉ dùng gối thấp - mềm, hoặc dẹp luôn cái gối càng tốt, làm sao cho cột sống luôn thẳng.
6/ Cai nghiện massage nếu có, chuyển sang môn khác lành hơn (có thể ko mạnh).
Và chốt, như bạn thấy đó, giờ là 2g10 sáng, vì tôi bị cơn đau nhức hành hạ không thể nằm được chứ nói chi ngủ, nên mới dư hơi viết status này để chia sẻ đến mọi người (và tôi đang ở phòng máy lạnh - nóng vãi).
Đính kèm theo là ảnh bán nude của tôi, bạn rất may mắn khi thấy được nó bởi tôi ko bao giờ khoe cơ thể mình trên internet. Ảnh này là nude hoàn toàn, chỉ là nó cắt lớp vào hơi bị sâu mà thôi. Bonus thêm bọc thuốc dùng để uống trong 1 tuần (250k , phí khám 50k)
Chúc bạn sớm như tôi, nếu cần thông tin của vị bác sĩ trên, tôi sẵn sàng chia sẻ, ông ta công tác tại trung tâm chấn thương chỉnh hình TP.HCM
Metz ... Đạo